Olympic Day ออกกำลังกายง่ายๆ (เผื่อ) ได้ตั๋วไป Rio!

เนื่องด้วยเมื่อวานนี้ (23 ม.ิย.) เป็นวันโอลิมปิกสากล* ค่ะ,, Olympic Channel ใน Youtube เลยเผยแพร่คลิปออกมาตัวหนึ่ง... ซึ่งเป็นคลิปที่ทำให้หัวใจ จขบ. เต้นโครมครามแต่เช้าตรู่!

ฮะนิวใส่นวมตั้งการ์ดชกมวย อรั๊ยยยย 

พร้อมกับภาษาอังกฤษสำเนียงมุ้งมิ้ง ทักษะระดับ lotion (เหลวกว่า foundation //ก็คิดได้นะนิว!) ที่น่าจะเป็นประโยคประจำแคมเปญจ์หลักของคลิปที่ว่า 'All you need is you. Try something new." แปลเป็นไทยให้เข้าใจง่ายว่า "ทั้งหมดต้องเริ่มที่คุณ ลองทำอะไรใหม่ๆ ดูสิ" และนั่นจึงเป็นที่มาที่ทำให้ผู้ชายมาดแมนอย่างนิวโยนรองเท้าสเก็ตทิ้ง (ชั่วคราว) และหันมาใส่นวม แย๊ปหมัดพุ่งเข้ากลางใจติ่งสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วโลก... ขอบอกว่างานนี้นางหน่วยก้านดีซะด้วยสิ 555 //ก็แมนๆ อ่ะ //เหมาะกะนิวอยู่แล้ว อิอิ

นอกจากคลิปนี้จะมีไอเดียบรรเจิดที่ให้นักกีฬาประเภทต่างๆ จากทั่วโลกมาลองเล่นกีฬาต่างชนิดจากที่ตัวเองคุ้นเคยแล้ว ก็ยังมีการเชิญชวนผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมแคมเปญจ์ "Get Active for #olympicday" ด้วยการแชร์รูปหรือวิดิโอออกกำลังกาย (ชนิดใดก็ได้) ของตัวเอง และติดแท็ก #olympicday เพื่อลุ้นตั๋วไปดูโอลิมปิกที่ ริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ปี 2016 ด้วยนะ... จขบ. จัดไปแล้วค่ะ... รูปนึง และสำหรับใครที่สนใจก็รีบหน่อยนะคะ,, เพราะจะหมดเขตสิ้นเดือนนี้แล้ว 


นักกีฬาน่ารักกันทุกคนเลย ^ ^

เชิญชวนทุกคนไปออกกำลังกายกันค่ะ นอกจากจะเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงแล้วก็ยังลุ้นไปเป็นส่วนหนึ่งของงานกีฬาระดับโลกอย่างโอลิมปิกได้อีก คุ้มจะตายยยยย

All you need is you. คิม ยอนอา ยังลองมาตีแบด... [clip]


แล้ววันนี้จะลองเล่นอะไรดีคะ?



*วันโอลิปิกสากล- เป็นวันที่ระลึกถึงการก่อตั้ง คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (International Olympic Committee: IOC) เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 1894 (121 ปีมาแล้วววว!)
Previous
Next Post »