Day 2: Revenge of the Phantom

[งานแข่งต้องมา] เขียนหัวเรื่องรอไว้ตั้งแต่ตี 5... ในที่สุดก็ได้ใช้!!! ฮุเรรรรร่ Phantom ทวงแค้นสำเร็จแล้ว #น้ำตาจะไหล อาจไม่ใช่โปรแกรมที่ทำได้เป๊ะๆ ทุกท่าตามแผนที่วางไว้ แต่ก็... clean สมใจค่ะ ทำได้แล้วนะ นิววว เก่งมากลูก!!


ดูคะแนนกันชัดๆ...

ตอนอ่านสัมภาษณ์ที่นิวบอกว่าตัวเองกระโดด 4S ได้คงที่กว่า 4T น่ะ จขบ. ก็ยังทำหน้างงๆ อยู่ค่ะ เพราะจากซีซั่นที่ผ่านๆ มา นิวไม่ค่อยจะพลาด 4T เลย (ตอนล้มที่ Worlds 2014 เลยตกใจมาก) เทียบกันแล้ว ยังจะกระโดด 4S ได้น้อยกว่าอีก... แต่วันนี้ได้เห็นกับตาชัดๆ แล้ว ดูเหมือนว่านิวจะ "พยายามจนทำได้" ได้จริงๆ

+GOE 2.57 ก็ไม่ขี้เหร่นะ 
แต่ถ้า จขบ. เป็นกรรมการ,, จะกด 3 รัวๆ เลยค่ะ! (หันไปกดของคนข้างๆ ด้วย)

ด้วยผลคะแนนนี้ ทำให้ญี่ปุ่นขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 2 รองจากสหรัฐอเมริกาทันที... ก็ต้องรอลุ้นต่อกับประเภทคู่และบุคคลหญิงวันพรุ่งนี้ แต่ขอบอกก่อนว่า,, ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ผลจะเป็นยังไง ญี่ปุ่นจะแซงขึ้นไปได้มั้ย? (อืมมมม คิดหนัก) ถ้าได้ก็จะดี แต่ถึงไม่ได้ก็ไม่ใช่เรื่องน่ากังวลแล้วค่ะ แค่ได้เห็นนิวยิ้มวันนี้ ความวิตก (จนเข้าขั้นจิตตก) มันก็หายไปหมดละ ในความรู้สึกตอนนี้คือ... นิวได้เหรียญทองแล้วล่ะ ^^ 


รอยยิ้มเบื้องหลังหน้ากากที่ (แฟนๆ) รอคอยมานานแสนนาน 



ประเภทชายแข่งจบหมดแล้ว (สบายใจละ) ก็หวังว่าพรุ่งนี้เราจะมีโอกาสได้เห็นนิวไปนั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมบ้าง... ขอให้อยู่ด้วยเถิดดด เพี๊ยง! 
Previous
Next Post »